Saturday, February 4, 2017

Quy định bảo hành

Quy định của công ty thiết bị định vị tttas

Như các bạn đã biết ttas là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt thiết bị định vị cho xe tải, thiết bị định vị xe đầu kéo, thiết bị định vị xe máy, xe ô tô chúng tôi có những quy định về việc lắp đặt, phân phối, bảo hành chăm sóc các loại thiết bị đã lắp đặt cho quý khách hàng như sau:

Trách nhiệm bảo hành
  1. Đối với tất cả các sản phẩm của công ty phân phối và lắp đặt chúng tôi sẽ bảo hành
  2. Đối với tất cả sản phẩm chúng tôi luôn bảo hành 12 tháng 1 đổi1 với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  3. Bảo hành miễn phí phần mềm đối với các loại thiết  bị do công ty phân phối và lắp đặt

Những trường hợp chúng tôi từ chối bảo hành.
  • Thiết bị có sự can thiệp từ bên ngoài không phải phía nhà cung cấp
  • Chạm cháy thiết bị do các quá trình sửa chữa bảo hành của quý khách  hàng
  • Cắt tháo thiết bị mà không báo với bên nhà cung câps.
  • Tự ý dời thiết bị từ phương tiện này qua phương tiện khác
  • Tự ý  tháo, gỡ thiết bị làm mất, rách tem bảo hành, tem niêm phong
  • Một số ví dụ cho việc chúng tôi từ chối bảo hành với những trường hợp sau:

dung-bang-keo-che-mat-camera dung-bang-keo-che-mat-camera

Dùng băng keo che mắt camera để hạn chế quan sát của camera online


Ngoài những trường  hợp trên chúng tôi nhận sửa chữa bảo hành đối với các loại thiết bị đã quá hạn bảo hành do ảnh hưởng của môi trường hoạt động giúp quý khách hàng tiết kiệm nhất chi phí.

Quyền lợi của quý khách hàng khi lắp đặt hệ thống của công ty chúng tôi

Công ty chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn luôn kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị để có thể phát hiện kịp thời đồng thời liên hệ với người quản lý phương tiện nhằm sắp xếp thời gian hợp lý cũng như lên lịch trình phù hợp để có thể bảo trì bảo dưỡng thiết bị một cách tốt nhất cũng như không làm ảnh hưởng đến hoạt động của quý khách hàng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ.

Công ty TNHH TTAS
Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà NP Tower 232/17 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, Tp. HCm
Tel : 0942 97 80 80  hoặc 0938 50 96 993 ( Mr. Thành)

Bài viết liên quan: