Thursday, January 12, 2017

Thiết bị định vị cho xe tải

Thiết bị định vị cho xe tải

Xe tải là một trong những loại phương tiện khá phổ biến hiện nay, ngay từ khi mới xuất hiện loại phương tiện này đã phát huy một cách tối đa chức năng của nó, Cũng có thể nói nó là loại phương tiện khởi nghiệp của các doanh nghiệp cơ sở lúc mới thành lập, Hơn nữa nó còn là một trong những loại phương tiện có tính cơ động cao nhất với đầy đủ các loại mẫu mã, trọng tải v.v.v mà các doanh nghiệp không thể không tận dụng. Vậy với các tính năng cũng như sự tiện lợi đó mà một doanh nghiệp có thể có tới cả chục chiếc  phương tiện này thì làm sao để có thể quản lý chúng một cách tốt nhất. Chắc hẳn vấn đề đầu tiên mà người quản lý nghĩ tới là vấn đề nhân sự chăng?. Ngoài việc tuyển them nhân sự ra có còn cách nào khác để có thể quản lý tối đa nguồn lực này không?
Xin giới thiệu Công ty TNHH TTAS là nột trong những công ty đi đầu về ngành thiết bị định vị cho các loại phương tiện như : xe tải, đầu kéo, xe ben, xe khách,.v.v. Chúng tôi có đầy đủ các loại trang thiết bị có thể cung cấp cho quý khách hàng những công cụ quản lý tốt nhất với giá thành phải chăng và chế độ hậu mãi tối đa.

Vậy thiết bị định vị mà chúng tôi nói trên là loại thiết bị gì có cấu tạo và chức năng ra sao?

Thiết bị định vị BK 86 – Bk 79 là loại thiết bị giám sát hành trình có đầy đủ chức năng của bộ giao thông ban hành theo quy chuẩn hợp quy. Bộ thiết bị có cấu tạo được chia làm 2 loại cho quý khách hàng có thể chọn lựa tùy theo loại phương tiện của mình như sau:
Bộ thiết bị định vị riêng biệt BK 86 bao gồm: 1 thiết bị định vị được cấu tạo bằng vỏ kim loại cứng để có thể bảo vệ bộ vi sử lý bên trong giúp thiết bị có thể truyền tải giữ liệu liên tục và an toàn nhất cùng với 1 đầu đọc thẻ lái xe theo quy định của bộ giao thông ban hành
thiet-bi-dinh-vi-bk-86
BK 86

Bộ thiết bị định vị tích hợp BK 79 – nói đến tích hợp chắc hẳn phần nào quý khách hàng có thể đoán ra được nó như thế nào. BK 79 là loại thiết  bị định vị hiện đại nhất hiện hay được tích hợp 2 loại song định vị goomg GPS của Mỹ và Gnolas của Nga giúp thiết bị có thể cho người sử dụng biết chính xác nhất vị trí hiện tại của phương tiện giúp người quản lý có thể nắm bắt và sắp xếp thời gian cho phương tiện hoạt động trong lĩnh vực khai thác vận tải tốt nhât.
thiet-bi-dinh-vi-bk-79
BK 79

Cả 2 loại thiết bị này đều thuộc loiaj thiết bị hợp chuẩn hợp quy mà bộ giao thông quy định nó có chức năng giúp các chủ phương tiện có thể đăng kiểm, đăng ký giấy phép kinh doanh và đăng ký chạy Uber, Grap cho các loại xe con tự lái.v.v.

Để biết them chi tiết vui long liên hệ:

Công Ty TNHH TTAS
Địa chỉ: 232/17 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, tp hcm

DĐ: 0942 97 80 80 (Mr Thành)

Bài viết liên quan: