Wednesday, January 25, 2017

Thiết bị định vị xe Container- Xơ mi Rơ Móc

Thiết bị định vị xe Container- Xơ mi Rơ Móc

Phương tiện xe đầu kéo là một trong những dòng phương tiện có sức chuyên chở lớn ngay từ khi ra đời nó đã thể hiện được các tính năng của mình bởi thế cho nên phương tiện đầu kéo – container là một trong những loại phương tiện được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều cho các doanh nghiệp, cơ sở. Không chỉ được ưa chuộng nhiều bởi sức chuyên chở mà nó còn có đặc thù bởi tính cơ động cao với sức di chuyển bền bỉ và hơn hết là độ an toàn cao đối với người điều khiển phương tiện.

thiet-bi-dinh-vi-bk79


Một doanh nghiệp, cơ sở tham gia khai thác vận tải có tới hàng chục phương tiện vừa và nhỏ để hoạt động, vấn đề đặt ra ở đây làm sao có thể quản lý được một số lượng phương tiện lớn như thế? Bạn đang băn khoăn không biết có nên tăng nhân sự cho công ty hay không? Hay còn có biện pháp nào giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà mình có thể tự quản lý được hay không?


Xin giới thiệu thiết bị định vị bk 79 hay còn gọi là thiết bị giám sát hành trình, Bk 79 là một loại phương tiện đi đầu trong công nghệ tích hợp cả 2 loại sóng vệ tinh GPS của mỹ và Glonass của nha nhằm cho vị trí chính xác nhất của phương tiện. Ngoài ra BK 79 là loại phương tiện được tích hợp giữa thiết bị và đầu đọc thẻ tài xế

Vậy loại thiết bị địnhvị BK 79 có những chức năng nổi bật gì?
  • Giám sát trực tuyến ngay trên trình duyệt
  • Cảnh báo tốc độ lái xe
  • Cảnh báo thời gian lái xe
  • Truyền giữ liệu về tổng cục đường bộ giúp đăng kiểm, đăng ký giấy phép kinh doanh.

Ngoài ra để có thể đáp ứng được các nhu cầu khác của quý khách hàng loại thiết bị định vị mới còn mở rộng một số chức năng khác như:
  • Quản lý nhiên liệu tiêu hao
  • Hỗ trợ camera theo thiết bị định vị

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TTAS
Địa chỉ: 232/17 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Tel: 0938 50 96 93 hoặc 0942 97 80 80 (Mr. Thành)
Hặc nhắn tin qua Fanpage @thietbidinhvittas
Email: ttascompany@gmail.com

Tag : thiet bi dinh vi, thiết bị định vị, camera xe, camera 3g Online, hộp đen, hộp đen ô tô



Bài viết liên quan: