Sunday, January 1, 2017

Quy định bắt buộc lắp thiết bị định vị 2017

Quy định lắp thiết bị định vị cho xe có tải trọng từ 3,5 đến dưới 7 tấn
Quy định mới nói gì?
Hiện nay Bộ Giao Thông Vận Tải quy định khá chặt về việc quản lý phương tiện đối với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh khai thách ngành vận tải trên cả nước cụ thể như:
Từ ngày 1/1/2017 tất cả các loại phương tiện có tải trọng từ 3,5 tấn trở lên đến dưới 7 tấn bắt buộc phải lắp đặt thiết bị định vị hay còn gọi là hộp đen cho xe để có thể xin giấy phép kinh doanh cũng như đăng kiểm, kiểm định phương tiện theo nghị đinh 86/2014/NĐ - CP. Sau thời gian này nếu không lắp đặt thì bị xử phạt theo nghị định 46/2016/NĐ-CP Với mức phạt không hề nhỏ đối với lái xe bị pahtj từ 1-2 triệu đồng cong chủ doanh nghiệp bị phạt tử 4 - 6 triệu đồng cho mỗi xe nếu bị phát hiện chưa lắp thiết bị giám sát hành trình
Ngoài ra cũng ban bố một số quy định khác về việc nâng cấp đầu đọc thẻ tài xế cho các loại thiết bị hợp chuẩn đã được lắp đặt từ ngày 15/4/2015 được gia hạn nâng cấp đến trước ngày 31/12/2017. Tuy nhiên, các thiết bị lắp đặt sau ngày 15/4/2015 mà giấy chứng nhận hợp chuẩn vẫn còn hiệu lực, chủ phương tiện buộc phải nâng cấp trước khi lắp đặt lên phương tiện.

thiet-bi-dinh-vi-bk-79

Thiết bị định vị hợp chuẩn Bk 79

Công văn quy định gi?
Công văn cũng Quy định rõ trách nhiệm của các Sở GTVT phải kiểm tra giấy chứng nhận và hợp đồng nâng cấp, dữ liệu của Quy chuẩn mới trên phần mềm quản lý xe trực tuyến của đơn vị cung cấp dịch vụ giám sát hành trình.
Các đơn vị cung cấp TBGSHT phải đảm bảo thiết bị sau khi nâng cấp có đầy đủ tính năng theo Quy chuẩn mới đồng thời phải công bố rộng rãi hình ảnh, kết cấu và tính năng kỹ thuật sau khi nâng cấp trên website của đơn vị cung cấp và báo cáo Tổng cục Đường bộ Việt Nam các nội dung nâng cấp.
Với những quy định ngày càng nghiêm ngặt như thế việc lựa chọn ra được công ty, đơn vị nào cung cấp, lắp đặt uy tín để có thể yên tâm trong công việc kinh doanh cũng là một trong những vấn đề không mấy dễ chịu
Xin giới thiệu TTAS là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị giám sát hành trình, thiết bị định vị hợp chuẩn Bộ Giao Thông với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thiết bị định vị chúng tôi luôn luôn phấn đấu không ngừng vươn lên để có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhât. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản chuyên sâu chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng biết được nên chọn laoij thiết bị nào cho các dòng phương tiện nào để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về loại thiết bị này.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công Ty TNHH TTAS
VPGD: Tầng trệt NP Tower 232/17 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3,TP.HCM

DĐ: 0942.97.80.80

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment